ทรายแก้วบีช เกาะเสม็ดในวันที่ท้องฟ้าสดใส

ทรายแก้วบีช รีสอร์ท เกาะเสม็ด ในวันที่ท้องฟ้าสดใส

ไม่รอช้าออกเดินทางกันเลยจ้าาาาาาาาาาาา ขึ้นรถตู้จากหมอชิดไประยอง ประมาณ 8 โมงเช้าค่ะ

เรื่องเวลานี้ต้องเช็คอีกทีนะค่ะ เท่าที่ถามพี่คนขับรถ เค้าบอกว่ารถเที่ยวแรก ตี 3 มีรถจนถึง 3 ทุ่มเลยค่ะ ออกทุกๆ 40 นาที ราคา 160 บาทต่อคน คันหนึ่งนั่งประมาณ 10 คนได้ค่ะแค่พวกเราก็เหมือนเหมารถไปเที่ยวเองแล้ว และจุดหมายของเราอยู่ที่ ทรายแก้วบีช รีสอร์ท  ถ้าจะลงท่าเรือไหนต้องแจ้งคนขับล่วงหน้านะคะ เค้าจะไปส่งให้เรา
SamedClubOffice

ลงหน้าท่าเรือเลย พวกเราต้องไปเช็คอินน์เพื่อขึ้นเรือที่ท่าเรือเสรีบ้านเพ  เพื่อไปลงอ่าวกลาง เกาะเสม็ด แล้วก็จะมีพนักงานถือป้ายรีสอร์ท เพื่อเรียกขึ้นรถไปลงรีสอร์ท ใช้เวลาแค่ 5 นาทีก็ถึงแล้วค่ะ
ทรายแก้วบีช8

ทั้งเรือและรถรับส่งจะไม่เสียค่าบริการนะคะ เป็นบริการเรือฟรีของรีสอร์ท เป็นเรือไม้ปลอยภัย พร้อมเสื้อชูชีพทุกที่นั่ง มีเรือออก 3 รอบ  11.00 น., 13.30 น. และ 16.00 น. ต้องมาให้ทันถ้าไม่ทันตามนี้ก็ ต้องหาเรือไปเอง เสียค่าใช้จ่ายเอง ส่วนรอบกลับก็มี 3 รอบเช่นกัน 10.00 น., 12.30 น. และ 15.00 น. แต่ต้องแจ้งที่เค้าเตอร์ไว้นะคะ เค้าจะได้จัดรถรอรับได้ถูก
ทรายแก้วบีช3ทรายแก้วบีช4

จบจากการเดินทางถึงรีสอร์ท  รับเครื่องดื่มต้อนรับ กับน้ำอัญชันเย็นๆ หอมหวาน สนชื่นมาก เค้าเตอร์ที่เกาะแอร์เย็นและสวยมากค่ะ ดื่มน้ำเสร็จก็จะมีพนักงานพาไปที่ห้องพัก เปิดเข้าไป กระเป๋าพวกเรา ก็อยู่ในห้องเป็นอันที่เรียบร้อย ห้องพักดีมากค่ะ ขนาดเราเลือกพักห้อง Deluxe Room ห้องยังกว้างเตียงนุ่มสะอาด ห้องมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ห้องน้ำแยกเปียก แยกแห้ง ด้วยค่ะ แบบว่าของใช้มาเต็ม แอร์ เครื่องทำน้ำอุ่น TV  ตู้เย็น  มินิบาร์ ไดร์เป่าผม   รองเท้าแตะ เครื่องชงกาแฟ ตู้เซฟนิรภัย โทรศัพท์ ไม่ต้องพกอะไรไปเลยสบายสุดๆ
ทรายแก้วบีช

ในส่วนของชายหาดที่ ทรายแก้วบีช รีสอร์ท  เป็นรีสอร์ทเดียวที่มีหน้าหาด 2 ฝั่งทั้งทางด้านหาดทรายแก้วและทางด้านอ่าวสัปปะรด แต่ชายหาดด้านหลังจะแคบ แต่มีความสวยงามเป็นธรรมชาติมาก เงียบสงบ เพราะมีแต่ลุกค้าที่พัก ทรายแก้วบีช รีสอร์ท ที่ใช้บริการได้เพราะอยู่ในบริเวณรีสอร์ท ส่วนทางหาดทรายแก้วก็สวยหาดทรายขาว ยาว ทรายละเอียดมากค่ะ
ทรายแก้วบีช2
ทรายแก้วบีช5

ช่วงเวลากลางคืนพวกเราเลือกนั่งดื่มที่รีสอร์ท เพราะไม่อยากเดินไกล ที่ Z Bar  มีบาร์ริมชายหาด นั่งรับลมชมวิวกลางคืน โรแมนติกมากๆ เครื่องดื่มอร่อยด้วยค่ะ แต่ราคาก็เอาเรื่องอยู่ค่ะ ดื่มเสร็จก็เข้านอน รอไปดำน้ำในช่วงเช้า ติดต่อที่รีสอร์ท ได้เลยจะมีเรือมารับที่หน้าหาดทรายแก้ว กลับมาเหมือนแรงหมดก็พักผ่อนกันไป
ทรายแก้วบีช6

ทริปนี้พวกเรา ดำน้ำเล่นน้ำจนหมดวัน สนุกสนาน ประทับใจทั้งที่พัก อย่างทรายแก้วบีช รีสอร์ท บริการดีๆ พักผ่อนนอนหลับกลับกรุงเทพลุยงานกันต่อไป…

Credit  : ทรายแก้วบีช รีสอร์ท
โทร : 080 285 6132 ,083 078 9008
Line ID : social.travel

© 2016-2019 Copyright by Social Plus System Co.,Ltd. Travel Agency. All rights reserved. TRAVEL LICENSE No. 12/02375