เสม็ดคลับ รีสอร์ท กับหาดเงียบสงบส่วนตัว

SamedClub3

เมื่อต้นเดือนที่แล้วได้รับ Gift Voucher จากน้องสาวมาเพราะน้องสาวไปไม่ได้ ติดงานก็สบายเราเลยละ ของฟรีใครๆก็ชอบก็เลยอยากจะมา รีวิว แบ่งปันที่พักดีๆ สำหรับท่านที่กำลังมองหารีสอร์ทสวยๆ ที่มีชายหาดส่วนตัว สะอาด พร้อมกับบริการดีๆ อย่างเสม็ดคลับ รีสอร์ท ที่จะทำให้ทุกท่าน ประทับใจตั้งแต่ต้นยันจบเลยค่ะ

ออกเดินทางโดยใช้บริการขนส่งที่ หมอชิตค่ะ เป็นรอบ 9.00 น. รีบไปจะได้มีเวลาพักผ่อน ทำกิจกรรมเยอะๆค่ะ ค่ารถประมาณท่านละ 160 บาทต่อเที่ยวค่ะ เป็นรถตู้นะค่ะ สะดวกรวดเร็วทันใจส่งถึงที่ท่าเรือเสรีบ้านแพเลยค่ะ  เสม็ดคลับ รีสอร์ท มีเค้าท์เตอร์รับรองที่ท่าเรือเสรีบ้านแพเลย เป็นห้องแอร์ มีห้องน้ำ เครื่องดื่ม ร้านกาแฟให้บริการ กว้างขวางมาก สะอาดมากให้นั่งรอนานแค่ไหนก็ไม่บ่นค่ะ แล้วก็ขึ้นเรือไปลงที่เกาะได้เลย

SamedClubOffice

เมื่อถึง เสม็ดคลับ รีสอร์ท แล้วพนักงานก็จะมี เครื่องดื่มต้อนรับเย็นๆ และให้กุญแจห้องค่ะ พวกกระเป๋า ข้าวของอยู่ที่ห้องพักเรียบร้อยค่ะ พนักงานจะเป็นคนดูแลให้เราทั้งหมด แต่ลืมบอกไปค่ะ สำหรับลูกค้าที่พักที่นี้ มีบริการเรือไม้ฟรีด้วย แต่มีเวลานะคะมาให้ทันแค่นั้นพอ

SamedClub5

เมื่อเข้าห้องพักสิ่งแรกคือแบบว่าคิดในใจดีมาก พนักงานเปิดแอร์ไว้แล้วค่ะ ภายในห้องเย็นฉ่ำ โปร่งโล่งสบาย ตกแต่งแบบเรียบๆ  ด้วยสีส้มอิฐ สีเขียวขี้ม้า แล้วก็เฟอร์นิเจอร์ไม้ ถึงแม้สีอาจจะไม่ใช่สีที่นิยม แต่ลงตัวมากค่ะ ส่วนตัวชอบเตียงเพราะเป็นคนไม่ชอบนอนเตียงสูง เตียงที่นี้เป็นเตียงไม้ยกขึ้นมา คล้ายๆแบบญี่ปุ่นแล้ววางด้วยฟูก ไม่สูงมากชอบมากเลยค่ะ นุ่ม นอนหลับสบาย และจากห้องพักมองเห็นวิวทะเลด้วยแต่ไม่มากนะคะ วิวนี้ต้องมองจากระเบียงค่ะ  เพราะเราไม่ได้จองห้องหน้าหาด

SamedClub2

เสม็ดคลับ รีสอร์ท ตั้งอยู่บนอ่าวน้อยหน่า จะเป็นอ่าวเรียกที่ถ้าท่านไหนพักหาดอื่นเรือจะผ่านค่ะ จะสวยโดดเด่นสะดุดตาเลย เพราะค่อนข้างเป็นส่วนตัว เงียบ และก็มีไม่กี่รีสอร์ทแต่ไม่ได้อยู่ติดกัน ถ้าออกไปยืนที่ชายหาดก็จะเห็นท่าเรือไกลๆค่ะ แล้วก็พักที่ เสม็ดคลับ รีสอร์ท ดีอย่างนะคะ สะดวกมากถ้าไปเที่ยว หาดทรายแก้ว 5 นาทีถึงค่ะ ระหว่างทางก็จะมีชุมชน ร้านค้า วัด ร้านอาหารมากมาย ตื่นตาตื่นใจดีค่ะ

SamedClub4
SametClub1

เมื่อขี่รถเที่ยวรอบๆเกาะเรียบร้อยแล้ว ก็กลับมารับประทานอาหารที่ร้านบ้านพลอยเสม็ด เครือเดียวกับเสม็ดคลับ รีสอร์ท  บรรยากาศดี อาหารอร่อย ตกแต่งร้านสวยงาม ทานเสร็จก็กลับรีสอร์ทนอนพัก เพื่อไปดำน้ำต่อในวันรุ่งขึ้น เอาเป็นว่าขอจบรีวิวแต่เพียงเท่านี้นะคะ ขอให้ทุกท่านมีความสุขกับรีวิวนี้ค่ะ

Credit  : เสม็ด คลับ รีสอร์ท
โทร : 080 285 6132 ,083 078 9008
Line ID : social.travel

© 2016-2019 Copyright by Social Plus System Co.,Ltd. Travel Agency. All rights reserved. TRAVEL LICENSE No. 12/02375